Thursday, August 30, 2012

MICROSOFT WORD


stupid afternoon

august 30 2012,

ayun computer subject na namin.Nag aantay sa tapat ng computer laboratory.Tapos may mga classmate akong nagtatanong kung ikaklase kami ni Sir.May quiz daw at hand ons sa computer lab.Tinawag
ang first 16 students.Nauna kaming grupo.Matapos mahanap ang pwesto at maupo.Naka open  na ang microsoft word office.While waiting,nagtype ako ng emotions bout sa bf ni Leah.Because di parin ako maka get over sa attitude  niya.I shouted out through microsoft word.Nilakihan ko ng size.Kita yun ni Leah kasi katabi ko siya.Nang maramdamang nasa likod si Sir.Binilisan kong burahin pero nakita parin niya ako.Nasita ako at pinagalitan..NagkaMOMENT ako sa comp. lab.Narinig ng lahat ang mga sandaling iyon ng mga classmate,instructors atbp.

Tinanong ako kung bakit nagbigay na daw ba siya ng instructor?

bakit nagsusulat ng pagmumura?

magbigay daw ako ng katanggap -tanggap na paliwanag.

sabi ko  "naiinis ako sir"

ayun,tapos na ang exam sabay kaming umalis nila Leah,Mailyn.Nag aatendance muna bago lumabas.

IMAGINE
kabago-bagong  instructor at fresh graduate ng school, pinagalitan ako.BARSODPESAR?SANGAT GDREEE.
SIGURO ANG MALI KO DUN.NAGSHOUT OUT AKO DUN SA COMPUTER LABORATORY NA PLACE NILA.
TAPOS
nung patawid ako sa tapat ng JOLLIBEE,may isang babae na napatid sa pagtawid ko.Kasalanan ko ba yun kung tumitingin akong patawid o siya ?

No comments:

Post a Comment